Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu nguyên con

Bạn đang có nhu cầu cần mua thắt lưng da cá sấu nguyên con?

Thắt lưng da cá sấu nguyên con luôn là phụ kiện phản ánh sự lịch lãm và đẳng cấp của phái mạnh. Hiểu được điều đó, Da cao cấp CyVy đã tạo ra rất nhiều những mẫu dây lưng cá sấu không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng cao! Đặc biệt hơn chúng tôi cam kết đền gấp 10 lần nếu là hàng giả da.



Thắt lưng da cá sấu nguyên con của CyVy đều được làm bằng chất liệu da cá sấu nhập khẩu với sự đa dạng về kiểu dáng từ dây cá sấu nguyên con đến những mẫu thiết kế gù, đuôi, chân, lưng, bụng,…
Mặt khóa được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng đẹp giúp người dùng tự tin khẳng đinh đẳng cấp của mình.


Nhiều người khi đã biết đến độ bền của da cá sấu thì họ không ngần ngại để sỡ hữu được những sản phẩm chất lượng bên CyVy chúng tôi. Với gói bảo hành 24 tháng dành cho thắt lưng da cá sấu nguyên con và các sản phẩm làm từ da cá sấu. CyVy còn dịch vụ giao hàng trên toàn quốc dành cho những khách không thể đến Shop chúng tôi. Quý khách hãy nhấc máy và liên hệ hotline của chúng tôi để được những nhân viên chúng tôi tư vấn, giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét