Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu may viền

Bạn đang xài thắt lưng da cá sấu dập keo và giờ muốn tìm mua loại thắt lưng da cá sấu may viền? Vì sao bạn chọn thắt lưng da cá sấu may viền? Dể da cao cấp CyVy giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.



Thắt lưng da cá sấu may viền được da cao cấp CyVy gia công tỉ mỉ bằng tay.

 Thay vì các thắt lưng cá sấu khác được ép keo để tạo ra sự chắc chắn, thì thắt lưng da cá sấu may viền được bỏ lớp keo đó mà thay vào đó là một đường chỉ làm từ da bò cố định lại bản thắt lưng theo chiều dài của thắt lưng. Hoặc được may bằng một đường chỉ 3 chắc chắn. Khi sử dụng thắt lưng da cá sấu may viền quý khách cứ yên tâm về độ bền không còn sợ bung keo nữa không còn sự chắp vá bằng keo khi thắt lưng bị hư hại.

Với chính sách chỉ bán hàng thật da cá sấu 100%, cam kết đền 10 lần nếu hàng giả, bảo hành 2 năm cho sản phẩm để quý khách hài lòng. Đang có chương trình khuyến mãi giảm giá dây thắt lưng da cá sấu may viền chỉ còn 1.200.000 vnd quý khách hãy nhân cơ hội này để sở hữu sản phẩm chất lượng và bền dẻo theo thời gian, và nó cũng mang đến sự đẳng cấp, thời thượng. Hãy đến với CyVy để có những sản phẩm đẹp, phong cách nhé.

Thắt lưng da cá sấu may viền CyVy có nhiều mẫu mả và màu sắc khác nhau
@ Thắt lưng da cá sấu cyvy có 4 màu chủ yếu: màu vàng bò, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu đen…
@ Kích thước thắt lưng
-          Dây 3.5 (bản rộng 3,5 cm, chiều dài 120 cm – 130 cm)
-         Dây 4 cm( rộng 4 cm, dài 120 cm – 130 cm)
@ Đầu khóa: Thắt lưng da cá sấu có 2 loại đầu khóa.
-         Khóa trượt ( tăng đưa): loại  có 2 màu màu inox trắng và màu mạ vàng, khóa này rất tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng nới rộng  khi ăn no và thắt chặt khi đói. Bạn nên chọn khóa inox trắng vì nó bền màu hơn khóa mạ vàng.

-         Khóa ghim: đây là loại khóa bạn phải đo kích thước vòng bụng và bấm lổ, đầu nịt này thường rất ít người dùng vì không tiện dụng và xài một thời gian lổ trên dây nịt giản ra nhìn rất xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét