Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu màu đen

Đối với phái mạnh dây thắt lưng da cá sấu màu đen là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục, vì thế để chọn được một chiếc thắt lưng tốt và hợp mốt với trang phục bạn đang mặc sẽ tạo cho chính bạn một vẻ đẹp thật sự nam tính và lịch lãm hơn. Với màu đen các bạn sẽ có được những tông màu đa dạng để các bạn kết hợp tạo nên một vẻ đẹp huyền bí, quý phái. Các sản phẩm được làm từ da cá sấu hiện đang được da cao cấp CyVy phân phối và gia công. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm.



Da cao cấp CyVy chuyên cung cấp ví, giày, dép, thắt lưng da cá sấu màu đen, màu vàng, nâu đỏ, nâu đất
…. Bảo hành 2 năm cho quý khách yên tâm,cam kết đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng giả. Đổi mới hàng cho quý khách trong vòng 15 (hàng chưa qua sử dụng). Với quý khách ở xa hãy nhấc máy điện thoại lên và liên hệ với hotline chúng tôi, để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.
Từ các dây thắt lưng da cá sấu màu đen đến màu vàng, nâu đất, nâu đỏ của CyVy được gia công bằng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm. Với 3 lớp để kết hợp tạo nên thắt lưng da cá sấu màu đen hay các màu khác như: lớp ngoài da cá sấu, chính giữa lớp đệm, trong cùng là da bò. Với cấu tạo như thế CyVy mong các bạn hài về sản phẩm.


Với quý khách thích màu đen tại sao không thử sở hữu thắt lưng da cá sấu màu đen, không đơn giản chỉ màu đen thông thường mà nó là sự kết tinh của đẳng cấp và huyền bí. Giúp bạn tỏa sang với đám đông. Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn cần đến CyVy chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét