Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu màu nâu đỏ

Với những bạn trẻ thích thời trang đẳng cấp, và quan trọng hơn vẫn là bền bỉ theo thời gian, nắm bắt được xu hướng Da cao cấp CyVy xin giới thiệu sản phẩm thắt lưng da cá sấu màu nâu đỏ có được tất cả những yếu tố giới trẻ cần.


Ngoài thắt lưng da cá sấu màu nâu đỏ ra còng rất nhiều màu như vàng, bạc, đen, xanh lá…..làm từ các bộ phận của da cá sấu như bông hông, nguyên con, đuôi,
lưng ….. nên các bạn tha hồ để lựa chọn những mẫu mình thấy đẹp và ưng ý nhất. Với các bạn trẻ khi bạn sử dụng thắt lưng cá sấu màu nâu đỏ sẽ mang đến cho các bạn một tông màu khác lạ, khó ai có thể “đụng hàng”, và hơn thế nữa độ bền bạn sẽ khá lâu.

Với các bạn xài thắt lưng da cá sấu màu nâu đỏ sẽ rất dễ phối đồ thời trang từ quần tây để đi làm và tới quần jean để đi tiệc, thắt lưng sẽ giúp bạn toát lên gọi là thời trang thời thượng, đẳng cấp.


Đến với da cao cấp CyVy các bạn sẽ được cam kết là hàng da cá sấu thật 100%, bảo hành 2 năm cho sản phẩm, và hơn thế nữa là CyVy sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng giả da. CyVy có mặt trên một số tinht thành phố trên cả nước nên quý khách tha hồ để lựa chọn. Đối với các quá khách ở xa hãy liên hệ hotline để nhân viên chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét