Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu gai lưng

Bạn am hiểu về da cá sấu? Và bạn đang xài, hiện tại muốn có một thắt lưng da cá sấu gai lưng thời thượng và đẳng cấp? Hãy đến với da cao cấp CyVy, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.



Thắt lưng da cá sấy gai lưng của CyVy bảo hành 24 tháng, cam kết không bán hàng giả da. Quý khách được đổi trả hàng trong 15 ngày (lưu ý hàng chưa qua sử dụng, và đổi hàng giá trị tương đương). Da cao cấp CyVy ngoài thắt lưng da cá sấy gai lưng ra còn bán các sản phẩm như ví nam nữ, giày nam nữ, dây đồng hồ…..làm từ da cá sấu, da đà điểu, da bò…...nên quý khách có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm không sợ ít sản phẩm gây ra sự nhàm chán.

Da cao cấp CyVy chúng tôi hiện có nhiều thợ thủ công tay nghề cao, có trách nhiệm trong công việc. Thắt lưng da cá sấu gai lưng hoàn toàn được sản xuất thủ công, đảm bảo độ bền và sự tinh tế. Sản phẩm được bán trực tiếp, không trung gian nên giá cả rất cạnh tranh, có chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

Thắt lưng da cá sấu gai lưng CyVy có nhiều mẫu mả và màu sắc khác nhau
@ Thắt lưng da cá sấu cyvy có 4 màu chủ yếu: màu vàng bò, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu đen…
@ Kích thước thắt lưng
-          Dây 3.5 (bản rộng 3,5 cm, chiều dài 120 cm – 130 cm)
-         Dây 4 cm( rộng 4 cm, dài 120 cm – 130 cm)
@ Đầu khóa: Thắt lưng da cá sấu có 2 loại đầu khóa.
-         Khóa trượt ( tăng đưa): loại  có 2 màu màu inox trắng và màu mạ vàng, khóa này rất tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng nới rộng  khi ăn no và thắt chặt khi đói. Bạn nên chọn khóa inox trắng vì nó bền màu hơn khóa mạ vàng.
-         Khóa ghim: đây là loại khóa bạn phải đo kích thước vòng bụng và bấm lổ, đầu nịt này thường rất ít người dùng vì không tiện dụng và xài một thời gian lổ trên dây nịt giản ra nhìn rất xấu.


@ Thắt lưng  da cá sấu gai lưng CyVy giá gốc 1.450.000 đ/dây, nay giảm còn 1.100.000 đ/dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét