Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thắt lưng da cá sấu da bụng (trơn)

Thắt lưng da cá sấu da bụng là một sản phẩm đơn giản làm từ da cá sấu ít có điểm nhấn, nên thắt lưng da cá sấu da bụng thích hợp với mẫu người đơn giản, không thích cầu kỳ phô trương. Nhưng khi mang vô thì nó toát lên một vẻ đẹp thanh cao, thời thượng. đẳng cấp, bàn về da cá sấu thì ai cũng đều biết về độ bền bỉ theo năm tháng của các sản phẩm. Các sản phẩm làm từ da cá sấu hiện đang có mặt tại shop da cao cấp CyVy.




Da cao cấp CyVy chuyên cung cấp các sản phẩm như ví, giày, thắt lưng …
…làm từ da cá sấu, da trăn, da đà điểu…..đa dạng kiểu cách từng loại sản phẩm nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, đồng hành với các sản phẩm là các chế độ bảo hành khác nhau cho từng sản phẩm.

Thắt lưng da cá sấu da bụng được đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm lựa chọn kỹ càng từ những miếng da bụng cá sấu chất lượng, đẹp mắt ít có lỗi và trầy xước trên miếng da. Với công nghệ phuộc màu tinh xảo với nhiều màu sắc bắt mắt và bàn tay gia công của đội ngũ thợ lành nghề đã tạo nên một thắt lưng da cá sấu da bụng đẹp, chất lượng bền bỉ.

Da cao cấp CyVy hiện đang có chương trình giảm giá cho chiếc thắt lưng da cá sấu da bụng với giá ưu đãi từ 1.450.000 vnd giảm còn 1.100.000 vnd. CyVy bảo hành 2 năm cho sản phẩm và cam kết 1 đền 10 nếu là hàng giả. Những dịch vụ đổi trả hàng bên chúng tôi sẽ bạn yên tâm hơn về sản phẩm.

Thắt lưng da cá sấu da bụng CyVy có nhiều mẫu mả và màu sắc khác nhau
@ Thắt lưng da cá sấu cyvy có 4 màu chủ yếu: màu vàng bò, màu nâu đất, màu nâu đỏ, màu đen…
@ Kích thước thắt lưng
-          Dây 3.5 (bản rộng 3,5 cm, chiều dài 120 cm – 130 cm)
-         Dây 4 cm( rộng 4 cm, dài 120 cm – 130 cm)
@ Đầu khóa: Thắt lưng da cá sấu có 2 loại đầu khóa.
-         Khóa trượt ( tăng đưa): loại  có 2 màu màu inox trắng và màu mạ vàng, khóa này rất tiện dụng vì bạn có thể dễ dàng nới rộng  khi ăn no và thắt chặt khi đói. Bạn nên chọn khóa inox trắng vì nó bền màu hơn khóa mạ vàng.

-         Khóa ghim: đây là loại khóa bạn phải đo kích thước vòng bụng và bấm lổ, đầu nịt này thường rất ít người dùng vì không tiện dụng và xài một thời gian lổ trên dây nịt giản ra nhìn rất xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét